म्हणून म्हणतोय एकदा घडवावा इतिहास... म्हणून म्हणतोय एकदा घडवावा इतिहास...
नभी फडकला तीन रंगांचा नजारा, या भारतमातेचा हा शोभूनी किनारा. नभी फडकला तीन रंगांचा नजारा, या भारतमातेचा हा शोभूनी किनारा.
चारोळी चारोळी
सुख आणि दु:ख हे ही कायम राहत नाहीत..... सुख आणि दु:ख हे ही कायम राहत नाहीत.....
क्षणाभराच्या मोहा साठी दैवाला फसविले............... क्षणाभराच्या मोहा साठी दैवाला फसविले...............
पण निसर्ग चक्र का बरे तुम्ही बिघडवता पण निसर्ग चक्र का बरे तुम्ही बिघडवता